SPEAK UP POLICY
AUTO CS ENGINEERING CO., LTD. เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตฐานสูงสุดในการดำเนินธุรกิจและ เราคาดหวังให้พนักงานของเราทุกคนปฏิบัติตนตามตนตามค่านิยมและข้อกำหนดของ P-GA-023 SPEAK-UP
SPEA K UP POLICY คือ นโยบายการรายงานเรื่องร้องเรียน เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีโตโยต้เกี่ยวกับการเคารพผู้อื่นและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่พนักงานและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต้องรู้สึก สบายใจ ที่จะรายงานข้อกังวล เกี่ยวกับสถานที่ทำงาน รวมถึงช้อกังวลที่เกี่ยวกับจรรยาบรรณของ ACSE การ ทุจริต, การคอรัปชั่น, การประพฤติมิชอบ (การเลือกปฏิบัติ การล่วงละเมิด ฯลฯ) และการละเมิดกฎหมาย นโยบาย และข้อบังคับอื่นๆ ทั้งนี้การร้องเรียนและแจ้งข้อกังวลถือเป็นการช่วยรักษาค่านิยมของโตโยตำและทำ ในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งจะช่วยปกป้องสิทธิในการดำเนินงานของเรา ก่อนที่จะรายงานเรื่องร้องเรียน ขอแนะนำพี่ AUTY ให้ทุกคนรู้จักก่อนนะคะ พี่ AUTY เป็นพี่สาวของ ACSE พี่ทำหน้ที่รับเรื่องร้องเรียนจากน้องๆพนักงาน ACSE ทุกคนค่ะ ซึ่งพี่ขอให้ทุกคนแจ้งเรื่องที่น่าก้งวลให้ ทราบดังนี้
1) พูดคุยกับพี่ AUTY ผ่านทางไลน์ สแกน QR CODE ด้านข้างได้เลย Hi ACSE! I am Auty.
2) แจ้งรายละเอียดเรื่องที่กังวล เช่น ชื่อของผู้ต้องสงสัย -วันที่, เวลาและสถานที่เกิดเหตุ -รายละเอียดของเหตุการณ์
3)ถ้ามีเรื่องกังวล งสัย แต่ไม่ได้มีรายละเอียดที่ระบุแบบข้อ 2 ก็ไม่เป็นไรนะคะ สามารถพูดคุยก่อนได้ค่ะ พี่ AUTY พร้อมอยู่รับฟังทุกข์อสงสัยเลยนะคะ
4)ในทุกกรณี พี่สนับสนุนให้น้องๆพนักงานแจ้งข้อกังวล สงสัย แม้ว่าจะเข้าใจผิดก็ตาม และจะไม่ได้รับการ ปฏิบัติที่เป็นอันตรายอันเป็นผลมาจากการแจ้งข้อสงสัย กังวลนี้ UoICe
อ่านเพิ่มเติม